Monday, July 8, 2013

99th Monthsary

Since otso ng bwan ngayon, ito ang aming ika 99 na monthsary. Bago kami magkita kami ni Regil (ang aking hun) sa Megamall. Dumaan muna ako sa Robinson's Galleria para mamili ng mga kakailanganin pa para sa trip namin. Saka time for Lay bare at sinabihan ako na may free eyebrow  ako sa birthday month ko at 15% off daw sa iba pang services. 


Bumili din kami ng bago nyang board shorts at binilan din namin si nanay nya ng beach blouse. Excited ako sa trip na to dahil kasama namin ang parents nya. At syempre dahil dun din kami magcecelebrate ng bday ni Regil. Isa sa pinapaborito kong lugar sa bansa. 

Nanood kami ng Despicable Me 2, last Saturday sana kasama ang dalawa kong thesis gf na sila Sheila at Jovy kaso sold out na ang mga sinehan nun sa SM North. Ayun, nagkaroon tuloy kami ng papanoorin ni Regil... 

credits to http://www.filmofilia.com

Sobra syang nakakaaliw.. Buong palabas ata tawa ako ng tawa e... Pan tanggal talaga ng stress ang pelikulang ito, Ang cute talaga nila. Hindi lang ako nakiuso sa pagbili ng happy meal ng Mcdo sa minions. Sarap ulitin! 

No comments:

Post a Comment